Mẫu nội thất biệt thự tân cổ điển đẹp xịn xò tại Bình Dương

Nhờ mang vẻ đẹp pha lẫn với sự hài hòa của phong cách cổ điển và hiện đại nên mẫu nội thất biệt thự tân cổ điển được nhiều người ưa chuộng. Nội thất phong cách này chính là 1 trong những tỷ lệ vàng mang đến một không gian sống sang trọng. Mẫu nội thất bên dưới là một ví dụ về mẫu thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng đẹp mang 2 phong cách được thiết kế tại Bình Dương.


Bản vẽ nội thất được giữ nguyên các nguyên tắc thiết kế về nét uy quyền, nhưng để ít tốn thời gian thực hiện bản vẽ cũng như thi công. Người thiết kế đã lược bớt đi những đường nét rườm rà. Với lối thiết kế nội thất tân cổ điển này mang xu hướng thời nay thể hiện qua việc tối giản lối thiết kế để nội thất trông hoàn thiện mang lại tiện nghi cho người sử dụng.


Được chạm trổ tinh xảo từng họa tiết hoa văn trên thành ghế kết hợp đệm được in ấn dường nét hoa văn càng làm cho biệt thự thêm bắt mắt. Tuy vẫn thiết kế theo kiểu cổ điển truyền thống nhưng không bố trí hoa văn quá dày đặc làm cho không gian trở nên rối mắt. Với các khu vực chạm trổ ở thành ghế, bàn đều sử họa tiết chạm trổ nhẹ nhàng và cực trang nhã.


Sự tương xứng là điểm hàng đầu mà người thiết kế hướng đến. Nội thất phải được thiết kế sao cho phù hợp với kiến trúc của căn biệt thự. Đây được cho là yếu tố giúp làm tăng giá trị thẩm mỹ của biệt thự và nội thất. Cũng như mang đến vẻ đẹp sang trọng cho tổng thể nội thất có trong nhà.

Về gam màu cũng được chú ý đầu tư gam màu nên lựa chọn khi thiết kế nội thất tân cổ điển chủ yếu thường mang tông vàng đồng, gỗ là chủ yếu. Khi sử dụng những tông màu này làm cho nội thất bên trong biệt thự trở nên nổi bật và sang trọng hơn nhiều so với các gam màu khác.























































CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ – THI CÔNG NỘI THẤT TUẤN ANH
Địa chỉ : 77/5b, Ấp 1, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, TP.HCM

Hotline : 0918 555 825 – 0904 841 946
Email : noithattuananh2010@gmail.com
Website : https://noithatdeptuananh.vn/

Xin gửi đến các quý chủ nhà một siêu mẫu thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển đẹp cao cấp nhất hiện nay tại Bình Dương