Mẫu thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển đẹp xịn xò tại Mỹ Tho

Lối thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển dưới đây là mẫu thiết kế cho kiến trúc biệt thự tại Mỹ Tho. Bản vẽ mang thiết kế không quá nặng nề kết hợp hình thái trang trí và các màu sắc sử dụng không quá lòe loẹt mà thống nhất 1 gam màu vàng hoe. Đây là những gam màu thường được sử dụng trong các kiến trúc tân cổ điển.


Nét sang trọng không chỉ thể thể hiện qua cách phối màu mà vật liệu sử dụng cũng được lựa chọn loại cao cấp. Ở bộ nội thất này được thiết kế đậm chất tân cổ điển, tuy không mang hình thức thiết kế rườm rà nhưng vẫn giữ được nét lộng lẫy của nét đẹp tân cổ điển. Các hoa văn họa tiết ở bộ nội thất này này được chăm chút thiết kế từng nét tinh xảo vì đây là bộ mặt chính của tổng thể không gian bên trong nhà.




Nét đẹp nhẹ nhàng được thể hiện ngay trên từng thành ghế đế cạnh bàn hay cạnh tủ. Nét mềm mại thể hiện qua từng tấm đệm sofa cho đến những đường cong uốn lượn được thiết kế trên từng bộ nội thất trong từng khu vực từ phòng khách đến bếp.


Với gam màu mang nét đẹp truyền thống càng làm cho không gian bên trong trở nên ấm cúng hơn. Tuy lối thiết kế phối hợp hiện đại và cổ điển nhưng nội thất vẫn thiên về phong cách cổ điển hơn giúp biệt thự vẫn giữ nguyên những nét đẹp sang trọng. Hình ảnh thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển với các phần hoa văn điêu khắc sơn phủ vàng ánh kim làm nên nét đẹp cuốn hút cho từng món đồ nội thất bên trong.


































CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ – THI CÔNG NỘI THẤT TUẤN ANH
Địa chỉ : 77/5b, Ấp 1, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, TP.HCM

Hotline : 0918 555 825 – 0904 841 946
Email : noithattuananh2010@gmail.com
Website : https://noithatdeptuananh.vn/

Lối thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển dưới đây là mẫu thiết kế cho kiến trúc biệt thự tại Mỹ Tho. Bản vẽ mang thiết kế không quá nặng nề kết hợp