Mẫu nội thất nhà ống hiện đại đẹp Nguyễn Duy Trinh, Quận 2

Những gợi ý sáng tạo và hữu ích để biến ngôi nhà trở nên tiện nghi và thú vị hơn mẫu thiết kế nội thất nhà ống tại Nguyễn Duy Trinh, quận 2 mang xu hướng thiết kế nội thất nhà ống hiện đại có diện tích nhỏ hẹp đang là xu hướng thiết kế đang ngày càng phổ biến trong các khu đô thị đông đúc. Sự sáng tạo và thông minh trong việc thiết kế nội thất để tối ưu hóa không gian sử dụng đã tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái.


Phòng khách có bộ bàn ghế sofa thiết kế đơn giản đây là xu hướng thiết kế phổ biến ở nhiều mẫu nhà phố hiện nay. Nội thất được sử dụng tông màu tươi sáng như xám và cam giúp tạo cảm giác sạch sẽ và tươi mới cho không gian sống. Phòng khách thiết kế nội thất đơn giản ngoài bộ bàn ghế sofa còn bố trí thêm tủ đựng đồ vật đặt dưới tivi.


Giúp tiết kiệm không gian và tối ưu hóa sự sử dụng của từng món đồ vì sử dụng đồ nội thất đa năng. Như sử dụng kệ tường thông minh tận dụng không gian tường để trưng bày kệ sách giúp tạo điểm nhấn cho không gian sống. Lựa chọn hoàn hảo cho nội thất nhà ống hiện đại khi sử dụng đèn LED ở phòng khách và phòng bếp.


Phòng bếp được thiết kế đơn giản và ấm áp khéo léo trong việc bố trí và lựa đồ nội thất. Bàn ghế bọc đệm tuy nhỏ nhưng là những gợi ý sáng tạo để biến ngôi nhà trở nên hiện đại và tiện nghi hơn. Sử dụng màu sắc nội thất tươi sáng và hài hòa giúp tạo cảm giác thoải mái và sảng khoái cho không gian.

























CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ – THI CÔNG NỘI THẤT TUẤN ANH
Địa chỉ : 77/5b, Ấp 1, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, TP.HCM
Hotline : 0918 555 825 – 0904 841 946
Email : noithattuananh2010@gmail.com

Website : https://noithatdeptuananh.vn/ 

Mẫu nội thất nhà ống hiện đại đẹp Nguyễn Duy Trinh, Quận 2