Mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp hiện đại tại Sư Vạn Hạnh, Quận 10

Để nội thất có thể mang lại cảm giác hiện đại và sang trọng người thiết kế đã dùng những điểm giúp thu hút phần lớn người xem khi tham khảo qua bộ nội thất dưới đây. Thiết kế nội thất nhà đẹp hiện đại sáng tạo đã tạo điểm nhấn cuốn hút cho các căn phòng trong nhà không kể phòng khách, phòng bếp hay phòng ngủ... Bộ thiết kế nội thất nhà đẹp tại Sư Vạn Hạnh, Quận 10 được nhiều chủ nhà yêu thích có thiết kế sau.


Bộ ghế sofa hiện đại có nét tinh tế màu trắng phối với thảm sàn trắng ngà, phòng bếp còn có tủ kệ tivi được lắp đặt gọn gàng sát tường đối diện bộ bàn ghế sofa giúp không gian phòng khách sáng sủa và hiện đại hơn nhiều.



Nội thất trong nhà như tủ bàn và chân ghế được dùng vật liệu gỗ nâu sang trọng kết hợp thêm đèn trần giúp căn phòng trở nên ấm áp và ngăn nắp. Người thiết kế không chỉ chăm chút cho khu phòng khách mà còn chú trọng thiết kế cho cả phòng ăn nhà bếp theo phong cách hiện đại và đơn giản.


Là nơi giữ lửa cho gia đình nên khu vực này được thiết kế ấm áp và gần gũi. Thiết kế tỉ mỉ và sắp xếp khoa học có tủ bếp và quầy bằng gỗ sang trọng. Được đặt sát ngay cạnh bếp là bộ bàn ghế ăn, ghế bọc đệm sang trọng tạo cảm giác êm ái cho người dùng. Cách thiết kế này sẽ làm cho nội thất trong phòng bếp thêm tiện ích và tạo sự gọn gàng cho không gian.
























CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ – THI CÔNG NỘI THẤT TUẤN ANH
Địa chỉ : 77/5b, Ấp 1, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, TP.HCM
Hotline : 0918 555 825 – 0904 841 946
Email : noithattuananh2010@gmail.com
Website : https://noithatdeptuananh.vn/

Mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp hiện đại tại Sư Vạn Hạnh, Quận 10